Chính sách bán hàng của STAP

Chào mừng bạn đến với STAP! Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất có thể. Dưới đây là các chính sách bán hàng của chúng tôi để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng:

Giao hàng:

Chúng tôi cam kết giao hàng đến tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể và đảm bảo sản phẩm được vận chuyển an toàn. Thời gian giao hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào địa chỉ của khách hàng và khoảng cách từ kho hàng của chúng tôi đến địa chỉ của khách hàng. Khách hàng sẽ được thông báo về thời gian giao hàng cụ thể sau khi đặt hàng.

  • Giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ gửi CPN, hỏa tốc, ship COD
  • Hỗ trợ gửi nhà xe, xe bus
  • Giao hàng hỏa tốc và ship nội thành Hà Nội với các đơn hàng trên 2 triệu.

Bảo hành:

Tất cả sản phẩm được bán tại STAP đều được bảo hành trong thời gian nhất định. Thời gian bảo hành khác nhau tùy thuộc vào từng sản phẩm. Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không hoạt động đúng cách trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm miễn phí cho khách hàng. Sản phẩm được bảo hành bới nhà sản xuất và có hỗ trợ bảo hành khi hết hạn.

Đổi trả:

Nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm đã mua từ chúng tôi, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng. Sản phẩm phải được trả lại trong tình trạng ban đầu, không bị hư hỏng và còn đầy đủ phụ kiện. Khách hàng sẽ nhận được hoàn trả tiền mua hàng trong vòng 1 ngày sau khi chúng tôi nhận được sản phẩm trả lại. Khách hàng sẽ không bị mất thêm chi phí khi lỗi đổi trả được xác định không phải do khách hàng.

Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật:

Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh liên lạc như email, điện thoại hoặc trực tuyến.

  • Hotline/Zalo: 0962 713 162
  • Email: sale01stap@gmail.com

Hóa đơn chứng từ và thanh toán:

Chúng tôi cung cấp hóa đơn chứng từ đầy đủ cho khách hàng khi mua hàng. Khách hàng có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như tiền mặt hoặc chuyển khoản.